OST DRAMA MIN TO BE

 






Title: ยิ่งปฏิเสธ ยิ่งรักเธอ / Ying Bpadtiset Ying Ruk Tur (The More I Resist, The More I Love You)

Artist: Mook Worranit (มุก วรนิษฐ์)

Album: Mint To Be นายนั่นแหละคู่แท้ของฉัน / Nai Nun Lae Koo Tae Kaung Chun

Year: 2018

 

 

คบเพลิง ไม่ได้คู่กับแม่น้ำ

Kop plerng mai dai koo gup mae num

Obor tidak cocok dengan sungai

เสือดาว ไม่ได้เป็นคู่ของกระต่าย

Seua dao mai dai bpen koo kaung gradtai

Macan tutul tidak cocok dengan kelinci

ภูเขาไฟ คงไม่ได้เป็นคู่กับดอกไม้พลาสติก

Poo kao fai kong mai dai bpen koo gup daukmai plastic

Volcano tidak cocok dengan bunga plastik

 

ฉันเอง จะคู่กับเธอไหม

Chun eng ja koo gup tur mai

Apakah aku harus ikut dengan mu?

หัวใจ มันมีแต่ความไม่แน่ใจ

Hua jai mun mee dtae kwahm mai nae jai

Hatiku selalu tidak menentu

ก็แล้วไง ใครจะตอบคำถามคำนี้ให้ตัวฉันทีได้โปรด

Gor laeo ngai krai ja dtaup kum tahm kum nee hai dtua chun tee dai bproht

Lalu bagaimana? Seseorang tolong jawab hal ini untukku

 

 

(*) ฉันเสี่ยงเหลือเกิน ที่บังเอิญมันเอาแต่คิดถึงเธอ

Chun siang leua gern tee bungern mun ao dtae kit teung tur

Aku mengambil resiko dengan merindukkanmu.

ต้องแอบห้ามใจ เตือนตัวเองเท่าไหร่ก็ยังไม่หาย

Dtaung aep hahm jai dteuan dtua eng tao rai gor yung mai hai

Aku terus menolaknya dan mengingatkan diri sendiri namun tetap perasaan itu tidak dapat hilang

 

(**) ยิ่งปฏิเสธมันก็ยิ่งพบเธอ ยิ่งปฏิเสธมันก็ยิ่งใกล้เธอ

Ying bpadtiset mun gor ying pob tur ying bpadtiset mun gor ying glai tur

Semakin menolakmu,aku terus melihatmu,semakin aku menolakmu,aku makin dekat denganmu

ยิ่งหลบยิ่งหลีกมันก็เหมือนยิ่งเจอะเจอ

Ying lop ying leek mun gor meuan ying jur jur

Semakin aku menjauh,semakin aku menghindari mu aku terus melihatmu

ปฏิเสธเธอเท่าไหร่ ปฏิเสธเธอเท่าไหร่ ก็ยิ่งรักเธอ

Bpadtiset tur tao rai bpadtiset tur tao rai gor ying ruk tur

Semakin aku menolakmu,semakin aku menolakmu,semakin dalam aku mencintaimu

 

ก้มหน้าก้มตาไม่อยากมอง ทำเป็นเปลี่ยนมองที่อื่นๆ

Gom nah gom dtah mai yahk maung tum bpen bplian maung tee eun eun

Aku fokus untuk tidak melihat mu,bertingkah dan berpaling seolah melihat hal lain

คอยเตือนตัวเองไม่ให้ยืนข้างเธอ

Koy dteuan dtua eng mai hai yeun kahng tur

Aku terus memperingatkan diri untuk tidak berada disampingmu

ก้มหน้าก้มตาไม่อยากเจอ มองเธอเป็นเพียงภาพเบลอๆ

Gom nah gom dtah mai yahk jur maung tur bpen piang pahp plur plur

Aku fokus untuk tidak melihatmu,menganggap kau adalah gambar yang buram

แต่บทสรุปมันก็เผลอมองเธอเหมือนทุกวัน

Dtae bot saroop mun gor plur maung tur meuan took wun

Tapi pada akhirnya aku tetap memandangmu seharian


Komentar